Thạc sĩ Nguyễn Thúy Quỳnh

Giảng viên Khoa Tâm lí – Giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Tác giả chuyên môn Dự án “Bồi dưỡng năng lực về tư vấn tâm lý học đường, Dự án “Chúng tôi có thể” của UNESCO phối hợp với Cục Nhà giáo, năm 2020.

Tập huấn giáo viên các cấp về Phương pháp dạy học, Kĩ năng ứng xử sư phạm, Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh; Giáo dục học sinh cá biệt; Kĩ năng chủ nhiệm lớp; Kỉ luật tích cực.

Tập huấn cho cha mẹ HS các chuyên đề “Làm bạn cùng con”; Giáo dục giá trị sống cho con.

Tham gia các dự án viết Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp dành cho học sinh THCS. Đồng tác giả sách “Thực hành đạo đức, lối sống” cho học sinh THCS và THPT, NXB Giáo Dục VN, 2020.

Đồng tác giả Đề tài cấp Bộ “Tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục”, nghiệm thu năm 2021.

Tiến sĩ Trịnh Thị Quý

Giảng viên chính Khoa Quản lý giáo dục – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Giảng viên Quản lý giáo dục cốt cán tham gia xây dựng, góp ý tài liệu, tập huấn, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục các cấp thuộc các Dự án SEP2; Chương trình ETEP của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Cộng tác viên của các tổ chức PLAN; UNICEF; Save the Children; ChildFund; PSBI Mỹ tập huấn cho Cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, cán bộ bảo vệ trẻ em cấp xã, phường về các vấn đề về giới, bình đẳng giới, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, xây dựng trường học thân thiện, giáo dục kỷ luật tích cực, phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em vùng thiên tai.

Đồng tác giả của các sách chuyên khảo: Quản lý và lãnh đạo nhà trường; Cẩm nang quản lý và lãnh đạo nhà trường phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục; Đổi mới đánh giá học sinh tiểu học – lí luận và thực tiễn.

Tiến Sĩ Hoàng Thị Kim Huệ

Giảng viên chính, Trưởng Bộ môn – Khoa Quản lý giáo dục – Đại học Sư phạm Hà Nội.

Chuyên gia tư vấn cho các dự án chính phủ, phi chính phủ về quyền trẻ em, giáo dục kỷ luật tích cực, giáo dục kỹ năng sống và quản lý nhà trường phổ thông (Chương trình ETEP, Dự án SEP2, Tổ chức Chidlfund Việt Nam, Plan International, Save Children …).

Giảng viên được cấp các chứng chỉ uy tín bởi Đại học Québec (Canada), Đại hoc Artevelder (Bỉ), Đại học Southern Cross (Australia).

Giải nhất giảng viên giỏi các trường Sư phạm toàn quốc.

Đồng hành nâng cao năng lực của cha mẹ, giáo viên, quản lý nhà trường và các em học sinh về các chủ đề:

+ “Đồng hành cùng con vững bước học tập”

+ “Học tập phù hợp quy luật não bộ”

+ “Học giỏi không mệt mỏi”

+ “Duy trì cảm hứng và tạo động lực học tập cho trẻ”

+ “Học tập đa giác quan (multiple sensory learning)”

+ “Giáo dục kỹ năng sống giúp học sinh tự chủ, tự tin và hạnh phúc”

+ “Ứng dụng phương pháp tư duy sáng tạo SCAMPER và TRIZ trong học tập” (10 buổi – mỗi buổi 2-3 phương pháp)

+ “Quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực”

+ “Tổ chức lớp học đảo ngược Flipped Classroom trong dạy học trực tuyến”

+ “Tổ chức lớp học đa trí tuệ”.

Tiến Sĩ Phạm Thanh Bình

Tiến Sĩ Tâm lí học chuyên ngành học đường của học sinh THCS.

Phó trưởng Khoa Công Tác Xã Hội – Trường ĐHKHXH&NV TP.HCM.

02 năm là giám sát chuyên môn phòng tâm lý học đường tại trường THPT Nguyễn Tất Thành – Hà Nội.

07 năm quản lý phòng thực hành tâm lý tại Khoa Tâm lí – Giáo dục – Trường ĐHSP Hà Nội.

Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển 02 phòng tâm lý học đường tại 2 trường phổ thông ở Hà Nội: trường THPT

Trần Hưng Đạo và THPT Nguyễn Tất Thành.

Tham gia các khóa đào tạo giảng viên nguồn về tư vấn, tham vấn và trị liệu tâm lý được tổ chức bởi Unicef Việt Nam, Đại học St.john’s – Hoa Kỳ.

Tham gia các khóa tập huấn về đánh giá trong tham vấn và trị liệu tâm lý được tổ chức bởi Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Giáo dục – ĐHQGHN, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – ĐHQGHN dưới sự giảng dạy của các chuyên gia nước ngoài.

Tham gia khóa đào tạo về giám sát trong tâm lý học trường học được tổ chức bởi Đại học St.john’s Hoa Kỳ.

Tham gia tư vấn tâm lý qua điện thoại tại Trung tâm tư vấn tâm lý gia đình – Hội khuyến học Việt Nam (4 năm), giữ chức trưởng phòng tư vấn tâm lý.